Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Gợi ý 5 món quà tặng trung thu cho sếp ý nghĩa nhất

Trên thực tế, các món quà tặng dịp trung thu không chỉ dành riêng cho người thân, bạn bè. Nó còn rất thích hợp để bạn tạo mối quan hệ thân thiết, lâu bền với cấp trên. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà tặng trung thu cho sếp như thế nào thì hãy tham khảo các gợi ý trong bài viết sau. Chắc chắn những món đồ này sẽ gây ấn tượng đặc biệt trong lòng người nhận.

Bình hoa Lộc Phát của gốm sứ Minh Long

Bình hoa Lộc Phát là một trong những món quà tặng trung thu cao cấp đến từ thương hiệu gốm sứ Minh Long. Tác phẩm nghệ thuật này lấy ý tưởng từ hoa sen.

Bình được thiết kế sáu cạnh vững chãi với ý nghĩa may mắn, tài lộc và tượng trưng cho nét đẹp hoàn mỹ trong tự nhiên. Không chỉ được làm từ chất liệu gốm cao cấp, sản phẩm còn có lớp tráng men, vẽ hoa bằng tay vô cùng tỉ mỉ và chân thực.

Bình Hoa Minh Long – Thuận Buồm Vàng 27cm x 14.5cm

Gốm sứ nghệ thuật từ bình hoa không chỉ mang đến cho không gian ngôi nhà sự ấm cúng, trang nhã, sang trọng mà còn thỏa mãn được sở thích theo ý muốn của gia chủ.

Bình Hoa Minh Long- Họa Mi Hoa Bưởi Trắng Đen 27cm

Dòng sản phẩm này không có có giá trị cao trong việc trang trí nhà ở, văn phòng. Đặc biệt nếu sử dụng làm quà tặng cho sếp, bình hoa sẽ mang đến ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Bộ ấm chén Bát Tràng men trắng bưởi cành 

Bộ ấm chén Bát Tràng men trắng bưởi cành có thiết kế ngoại hình tinh tế, đẹp mắt với họa tiết trang nhã và tinh tế. Đồng thời trên giữa nền gốm sứ trắng tinh khôi các họa tiết, hoa văn được chạm khắc vô cùng chân thực. Sản phẩm còn được bao phủ bằng một lớp men bóng, sáng giúp chống bám bẩn cao và dễ dàng chùi rửa trong quá trình sử dụng.

Vì vậy, bộ ấm chén này đang được rất nhiều người lựa chọn để làm quà tặng người thân, bạn bè hoặc cấp trên để thể hiện tình cảm chân thành nhất. Bộ sản phẩm này cũng phù hợp để bày trí trong đa dạng không gian khác nhau như: phòng làm việc, phòng khách, khu vườn uống trà của gia đình… Nhờ vậy giá trị của nó luôn hiện hữu và tồn tại lâu bền với thời gian.

Bộ Ấm Chén Bát Tràng Đài Cát Chỉ Vàng

Bộ Ấm Chén Bát Tràng Men Kem Vẽ Sen Xanh

Bộ bàn ăn Bát Tràng vẽ phượng

Đối với người dân Việt Nam bữa cơm gia đình đóng vai trò rất quan trọng. Do đó, việc mua quà tặng trung thu cho sếp bằng bộ bàn ăn Bát Tràng vẽ phượng được xem là sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ sản phẩm này sở hữu thiết kế nghệ thuật đỉnh cao cùng ý nghĩa tốt lành với hình ảnh trang trí là con chim phượng hoàng. Nó thể hiện cho cho tình yêu chân thành, niềm tin vào tương lai và cuộc sống.

Bên cạnh đó, bộ bàn ăn còn được phủ một lớp men cổ sáng bóng nhằm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, không trầy xước. Đồng thời, giúp bạn dễ dàng chùi rửa, vệ sinh trong quá trình sử dụng. Với chất liệu gốm sứ cao cấp được nung ở nhiệt độ cao, sản phẩm luôn đảm bảo độ bền cao và an toàn với sức khỏe người dùng.

Bộ 12 Sản Phẩm Chén Dĩa Vẽ Sen Nâu Cao Cấp

Bộ Đĩa Bát Tràng Mặt Trời Hoa Đào

Bộ cà phê Minh Long Hoàng Cung Hoàng Liên 1.5L

Bộ cà phê Hoàng Liên 1.5L thuộc bộ sưu tập Royal Lotus của thương hiệu gốm sứ Minh Long. Sản phẩm gây ấn tượng nổi bật khi sở hữu phong cách thiết kế hoàng gia sang trọng.

Nó không không chỉ  thể hiện đẳng cấp của gia chủ mà còn đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong gia đình cho đến những bữa tiệc quyền quý.

Bộ sản phẩm này được thiết kế với họa tiết hoa sen – quốc hoa của dân tộc kết hợp màu xanh lam Huế. Cùng với đó là  màu vàng của lá dương xỉ và những đường nét vẽ mạ vàng 24K. Tất cả tạo nên sự hòa hợp giữa nét truyền thống và phong cách hiện đại. Do đó, nó phù hợp để sử dụng cho phòng khách, phòng ăn truyền thống lẫn hiện đại.

Bộ Trà Hoàng Cung Hồn Việt Vàng 1.3L

Bộ Trà Hoàng Cung Lạc Hồng Vàng 1.3L

Bộ ấm chén Tử Sa dáng chóp bọc đồng

Bộ ấm chén Tử Sa dáng chóp bọc đồng là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bộ sản phẩm gồm có 1 ấm trà, 6 tách trà, 7 dĩa.

Tất cả chi tiết đều mang màu nâu quyền quý, kết hợp chất liệu đồng sang trọng. Bên cạnh đó, ấm chén được làm bằng chất liệu men sứ sáng bóng nung ở nhiệt độ cao nên luôn có độ sáng bóng và độ bền vượt trội.

Mặc dù, bộ sản phẩm không được trang trí bằng những họa tiết cầu kỳ. Tuy nhiên nó lại có sức hấp dẫn đặc biệt với người dùng bởi màu sắc trang nhã, hoàn toàn không chứa chất độc hại. Đặc biệt dòng ấm này có thể giữ được hương vị đặc trưng của tách trà và khơi gợi cảm hứng cho người thưởng thức.

Bộ Ấm Chén Bát Tràng Men Rạn Bọc Đồng

Bộ Ấm Chén Dáng Nhật Đầy Đủ Phụ Kiện, Điếu Và Tẩu

Lời kết

Như vậy những sản phẩm của gốm sứ Minh Long và Bát Tràng sẽ rất thích hợp khi sử dụng làm quà tặng trung thu cho cấp trên. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, an toàn cho sức khỏe người dùng và giá cả phải chăng thì bạn đừng quên ghé qua cửa hàng Royalceramic.

Bằng uy tín nhiều năm gây dựng cùng sự nhiệt thành, tận tâm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những mặt hàng tốt nhất. Đồng thời khi đến đây bạn cũng được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn để lựa chọn được mẫu quà tặng phù hợp với điều kiện ngân sách và sở thích của người nhận.

Thông tin liên hệ:

ROYALCERAMIC

  • Website: https://royalceramic.net
  • Địa chỉ: 76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
  • Hotline:0938.629.345
  • Email: gomsuhoanggia@gmail.com

Bài viết Gợi ý 5 món quà tặng trung thu cho sếp ý nghĩa nhất đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Gốm sứ Hoàng Gia.



from Gốm sứ Hoàng Gia https://ift.tt/2BipKo5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét