Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Những món quà tặng tết cho khách hàng độc đáo

Trong cuộc sống hiện đại, việc lựa chọn những món quà tặng tết cho khách hàng không chỉ khẳng định giá trị của doanh nghiệp. Nó còn góp phần quan trọng trong việc gắn kết tình cảm giữa hai bên. Vậy bạn đã biết nên chọn gì để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng trong dịp tết này chưa? Bài viết dưới đây Royalceramic sẽ gợi ý cho khách hàng những sản phẩm độc đáo nhất nhé.

Ly sứ Quai Vuông Bát Tràng 0.35L

Một bộ ly sứ Bát Tràng không chỉ có chất lượng đảm bảo, kiểu dáng đẹp mắt mà còn là món quà thiết thực. Bởi ly sứ tiện lợi với nắp đậy tinh tế sẽ giúp lưu giữ hương vị thơm nức của các loại trà và ngăn chặn những bụi bẩn rơi vào trong đồ uống, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Bên cạnh đó, sản phẩm làm từ chất liệu sứ cao cấp, được nung ở nhiệt độ cao nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn. Mặt khác, sản phẩm gốm sứ đẹp, bóng, dễ dàng vệ sinh sau khi dùng, có độ bền cao không như các sản phẩm nhựa khác. Món đồ này cũng có giá thành phải chăng nên dễ lựa chọn.

Ly Sứ Expresso Bát Tràng 0.07L + Dĩa

Ly sứ Vát Thấp Trắng Bát Tràng 0.35L

Bình hoa Minh Long 27cm – Kiêu Sa

Bình hoa giống như một bức tranh hoa thơm, bướm lượn đầy sức sống. Nó thể hiện sự kiêu sa với những đường cong mềm mại, thanh thoát. Không chỉ mang đến vẻ đẹp xuân ngời, sản phẩm còn là thông điệp về sức sống của một mùa sinh sôi nảy nở từ thiên nhiên, đất trời. Đồng thời với gam màu rực rỡ, bình hoa sẽ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên khi bày trí trong nhà, văn phòng làm việc.

Dòng sản phẩm này ứng dụng công nghệ phối liệu đặc biệt nên vô cùng cứng chắc. Bên cạnh đó, bình hoa được phủ lớp men sáng bóng giúp chống bám bẩn, trầy xước. Dưới sự thay đổi đột ngột của các yếu tố thời tiết, môi trường nó cũng sẽ không bị nứt vỡ hay phai màu theo thời gian sử dụng.

Bình Hoa Minh Long – Thuận Buồm Vàng 27cm x 14.5cm

Bình hoa Minh Long 40cm – Sen Vàng

Bộ Ấm Trà Minh Long Anna Cao Trắng

Bộ ấm trà gồm có: 1 bình pha trà, 6 tách uống trà, 6 đĩa lót tách. Sản phẩm được làm từ chất liệu gốm sứ Minh Long cao cấp nên rất an toàn với sức khỏe người dùng.

Bộ ấm trà mang vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi và bình dị nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng khác hẳn so với những sản phẩm thông thường khác trên thị trường.

Nếu bạn chưa biết chọn gì để làm quà tặng tết cho khách hàng thì bộ ấm trà Anna cao trắng được xem là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm nung ở nhiệt độ cao nên có khả năng chịu nhiệt, lực tác động tốt khi sử dụng. Đặc biệt, ấm chén đều được loại bỏ hoàn toàn tạp chất với độ trắng sáng hoàn hảo. Ngoài ra, công nghệ Nano cũng tạo bề mặt men láng bóng, phẳng mịn, an toàn và hợp vệ sinh khi sử dụng.

Bộ trà Minh Long 0.45 L Anh Vũ Chỉ Vàng

Bộ Trà Minh Long 0.5 L Camelia Chỉ Vàng

Bộ Trà Minh Long 0.7 L Mẫu Đơn Chỉ Vàng IFP

Bộ chén đĩa Bát Tràng hoa hướng dương

Bộ chén đĩa hoa hướng dương gồm có 25 sản phẩm nhỏ được các nghệ nhân Bát Tràng làm rất tỉ mỉ, từng đường nét tinh tế. Trên nền men trắng, từng món đồ đều được in hình hoa hướng dương màu vàng rực rỡ, tạo điểm nhấn nổi bật và sang trọng cho không gian bày trí. Mặc dù chén, đĩa không nhiều màu sắc hay hoa văn nhưng vẫn gợi nên sự tinh tế trong từng đường nét.

Khi bày trí trong bàn ăn gia đình nó sẽ mang đến sự ấm cúng, gần gũi cho không gian. Còn khi dùng làm quà tặng, bộ chén đĩa Bát Tràng này sẽ tượng trưng cho ý nghĩa nhân văn cao đẹp giúp gắn kết mọi người đến gần nhau hơn. Tuy nhiên, để giữ cho bộ bàn ăn được bền đẹp lâu dài, người dùng không nên kỳ cọ mạnh. Xếp chén đĩa ở nơi khô ráo thoáng mát nhằm tránh tình trạng nứt vỡ.

Bộ Bàn Ăn Bát Tràng Cỏ 4 Lá 18 Sản Phẩm

Bộ Ấm Chén Tử Sa Cây Thông Nâu – Chỉ Đỏ

Đây là dòng sản phẩm của gốm sứ Minh Long gồm các chi tiết: Tách trà sứ 6 cái, dĩa sứ 7 cái, ấm trà 1 cái. Bộ sản phẩm có màu nâu đất vô cùng giản dị, mộc mạc. Bên trong lòng là màu trắng sáng giúp giữ độ trong suốt cũng như hương vị đặc trưng của tách trà. Vì vậy ngoài việc sử dụng trong gia đình, bạn có thể dùng để làm quà tặng bạn bè, người thân và các đối tác của mình.

Trên thị trường hiện nay, bộ ấm chén tử sa cây thông nâu – chỉ đỏ cũng rất được khách hàng ưa chuộng. Nó không chỉ tăng thêm sự ấm áp cho không gian sống mà còn gắn kết mọi người đến gần nhau hơn với hương vị truyền thống.

Bộ ấm trà tử sa Bát Tràng ngàn sao

Lời kết

Hy vọng những thông tin mà bài viết chia sẻ có thể giúp các bạn khám phá thêm một số món quà tặng tết cho khách hàng độc đáo và ý nghĩa. Nếu muốn mua những sản phẩm này bạn hãy đến với cửa hàng Royalceramic.

Chúng tôi là nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu sản xuất gốm sứ hàng đầu hiện nay là gốm sứ Bát Tràng và gốm sứ Minh Long.

Cùng với đó là đa dạng kiểu dáng, màu sắc, hoa văn… nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về gốm sứ cũng sẽ tư vấn về cách sử dụng, bảo quản cho món đồ bền đẹp nhất.

Thông tin liên hệ:

ROYALCERAMIC

  • Website: https://royalceramic.net
  • Địa chỉ: 76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
  • Hotline:0938.629.345
  • Email: gomsuhoanggia@gmail.com

Bài viết Những món quà tặng tết cho khách hàng độc đáo đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Gốm sứ Hoàng Gia.



from Gốm sứ Hoàng Gia https://ift.tt/3hpsVJS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét